Nhà phân phối FIP tại Việt Nam

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI PALING, HULIOT, RIIFO, TIỀN PHONG, FURUTEC, FIP TẠI VIỆT NAM

Điện thoại: 0911 098 811

Tiếng Việt Tiếng Anh
Nhà phân phối FIP tại Việt Nam
Ngày đăng: 1 năm

FIP là một trong những thương hiệu chính của Aliaxis Utilities & Industry, đã chỉ định Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Vinh An làm nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Vinh An là nhà nhập khẩu và nhà phân phối hệ thống ống nhựa và van nhựa cho các ứng dụng cấp thoát nước, xử lý nước thải cho cao ốc, chung cư, khách sạn, resort, nhà xưởng, nhà máy… với nhiều chủng loại nhựa, giá thành phù hợp với yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Là một phần trong chiến lược phân phối giới hạn của FIP & ALAIXSIX GROUP, thỏa thuận này sẽ giúp phục vụ khách hàng tốt hơn tại Việt Nam.

Khách hàng tại Việt Nam sẽ chuyển đổi sang Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Vinh An để mua hàng FIP và nhận hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ và dịch vụ khách hàng.

Sự thỏa thuận giữa FIP và Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Vinh An như một minh chứng cho cam kết mạnh mẽ đối với khu vực và mong muốn hợp tác chặt chẽ để nâng cao lợi ích cho doanh nghiệp là những khách hàng trực tiếp.

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Vinh An nhà phân phối ủy quyền FIP phạm vi phủ sóng và khả năng của Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Vinh An sẽ cải thiện hiệu suất phân phối giới hạn của FIP, một thành phần quan trọng trong mô hình kinh doanh. Hơn nữa, mối quan hệ này hỗ trợ chiến lược kinh doanh tăng trưởng và hiệu suất của FIP bao gồm tăng cường tiếp cận thị trường, mở rộng thị trường phục vụ và mở rộng phạm vi địa lý ở khu vực quan trọng này.

Zalo
Hotline