LESSO - PALING

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI PALING, HULIOT, RIIFO, TIỀN PHONG, FURUTEC, FIP TẠI VIỆT NAM

Điện thoại: 0911 098 811

Tiếng Việt Tiếng Anh
LESSO - PALING
Ngày đăng: 1 năm
  • Được thành lập vào năm 1971, PALING đã có những đóng góp hàng ngày trong việc bảo vệ và cân bằng sự phát triển đô thị ở Malaysia. Nâng cao các giải pháp xây dựng, cơ sở hạ tầng và công nghiệp, chúng tôi tận dụng chuyên môn của mình để cung cấp đầy đủ các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Thách thức của chúng tôi là luôn đi trước một bước, bằng cách cung cấp các sản phẩm có thể đứng vững trước thử thách của thời gian.
  • image4-
  • PALING là một trong những công ty hàng đầu về hệ thống ống nhựa tại Malaysia. Năm 2020, PALING (Lesso Malaysia Industries Sdn. Bhd.) Trở thành một phần của Tập đoàn Lesso Trung Quốc (Tên chứng khoán: China Lesso, Mã chứng khoán: 02128.HK), một tập đoàn công nghiệp lớn về đồ nội thất và vật liệu xây dựng ở Trung Quốc. China Lesso cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và kênh liên quan đến đường ống, vật liệu xây dựng và nội thất gia đình, bảo vệ môi trường và nông nghiệp hiện đại.
  • Với sự phát triển nhanh chóng của quá trình quốc tế hóa và toàn cầu hóa, Lesso China tự hào có hơn 80 công ty con và hơn 23 cơ sở sản xuất được phân bổ tại 17 tỉnh trên khắp Trung Quốc, Canada và Indonesia. China Lesso vẫn cam kết cải thiện cách bố trí chiến lược, mở rộng mạng lưới bán hàng và mở rộng thị trường. Đây là cách nó cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
  • image-3
  • PALING có ba bộ phận - xây dựng, cơ sở hạ tầng và hoạt động công nghiệp. Chúng tôi đang phát triển các Ứng dụng Tòa nhà, cũng như Hệ thống thoát nước, Phân phối nước nóng & lạnh, Nước mưa và Thiết bị WC. Chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp cho Ứng dụng Cơ sở hạ tầng trong lĩnh vực Cấp nước, bao gồm Cấp nước & Khí đốt và Thoát nước mưa.
  • PALING cũng đề xuất các giải pháp cho các Ứng dụng Công nghiệp, chẳng hạn như Đường ống, Van, Đo lường & Phân tích Chất lỏng và dung môi.
  • VINH AN ITS CO., LTD - Đại lý uỷ quyền Ống phụ kiện nhựa UPVC - PALING, PPR  - LESSO, PVC/ CPVC/PPH/PVDF - FIP, UPVC/ CPVC SCH80 - IPEX
Zalo
Hotline