Dự án Maihouse Hội An

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI PALING, HULIOT, RIIFO, TIỀN PHONG, FURUTEC, FIP TẠI VIỆT NAM

Điện thoại: 0911 098 811

Tiếng Việt Tiếng Anh
Dự án Maihouse Hội An
Ngày đăng: 3 tháng trước

Nằm trong khu phức hợp Mai House, Mai House Hội An Luxury Golf and Resort là công trình kiến trúc lấy cảm hứng từ biểu tượng đèn lồng đặc trưng của phố cổ, tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, kết nối giữa thành phố Đà Nẵng hoa lệ và Hội An cổ kính.

Trải dài trên bờ biển xanh trong cùng dải cát trắng, nắng vàng giữa Đà Nẵng và Hội An, khu phức hợp Mai House Hội An Luxury Golf & Resort ghi điểm bởi sự giao thoa giữa kiến trúc hiện đại cùng nét độc đáo của thương cảng Hội An xưa, với điểm nhấn là những chiếc đèn lồng đặc trưng.

Trong không gian yên bình, khu phức hợp gây ấn tượng du khách bởi dáng hình đèn lồng ở phố cổ Hội An làm biểu tượng đặc trưng. Toà nhà sẽ có hệ thống đèn đổi màu như đèn lồng thật. Nhìn từ biển trông như ngọn hải đăng, mang đến không gian gần gũi, ấm cúng.

Ngoài nghỉ dưỡng, nơi đây còn cung cấp cho du khách những tiện ích cao cấp như sân golf Montgomerie Links, từng đón tiếp các danh thủ trên thế giới đến thi đấu, tổ chức nhiều giải đấu từ nghiệp dư đến bán chuyên. Đây còn là nơi mở các lớp huấn luyện cho golfer nhí, theo mô hình học viện.

Khu phức hợp đạt tiêu chuẩn cao cấp với 500 căn hộ, hệ thống nhà hàng, khách sạn, phòng họp và các sảnh tiệc ngoài trời hữa hẹn sẽ mang đến du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn

 

Zalo
Hotline